BỌC GHẾ SOFA HCM GIÁ RẺ UY TÍN
Posted by Huy  |  Tagged as:

Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín chất lượng và tiện ích cho khách hàng- Bạn đang có bộ ghế sofa bằng da hoặc vải cũ bị bong tróc, rạn nứt, mốc, bẩn, sờn rách dịch vụ bọc lại ghế sofa là giải pháp tốt nhất cho bạn đỡ tốn chi phí và thời gian mà còn giữ được vẻ sang trọng của ghế sofa thay vì bạn phải mua một bộ ghế sofa mới với chi phí cao.

- Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bảo đảm sao khi bọc lại bộ ghế sẽ hoàn toàn mới và đẹp cho quý khách hàng. Cty còn có nhiều dịch vụ khuyến mãi nhân dịp các ngày lễ với chi phí hợp lí.
- Quý khách hãy liên hệ chúng tôi qua SĐT bên dưới để được tư vấn chi tiết, chào hỏi quý khách vui vẻ, nếu quý khách muốn tiện lợi. Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến nhà quý khách tư vấn chi tiết cho quý khách cùng với đó là hàng trăm chất liệu màu sắc cho quý khách lựa chọn để bọc lại cho ghế sofa của mình.
- Công ty chúng tôi với sự uy tín cao được nhiều khách hàng tin cậy bạn không nên lo lắng về việc mình ( đã đặt làm nhiều nơi về bọc ghế sofa giá rẻ uy tín mà không thành ). Chúng tôi đưa chất lượng lên hàng đầu, lấy lợi ích khách hàng làm then chốt.

Liên Hệ SĐT : 0931.49.59.79
Website : http://bocghesofacaocap.com/
                                     Tiếp đón vui vẻ, chủ động chào hỏi khách hàng
                                     Tư vấn chi tiết dễ hiễu cho khách hàng
                                     Đưa chất lương lên hàng đầu
                                     Lợi ích khách hàng là then chốt
                                   
                                 


 

0 nhận xét:

Bọc ghế sofa HCM

Bọc ghế sofa
Copyright © 2013 BỌC GHẾ SOFA .
093.59.59.244sofavietxinh@gmail.com