BỌC GHẾ SOFA CAO CẤP HCM
Posted by Huy  |  Tagged as:

Bọc ghế sofa cao cấp hcm kính chào quý khách hàng chúc quý khách Sức khỏe - An lành - Hạnh Phúc & thành công trong cuộc sống và sự nghiệp
- Với nhiều năm trong nghề sofa, chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của quý khách trong nhiều năm qua.
- Chúng tôi với nhiều sản phẩm Uy tín - Chất lượng - Giá cả hợp lý cùng với lối làm chuyên nghiệp, đã giúp quý khách hàng có nhiều bộ sản phẩm chất lượng, sẽ giúp quý khách hàng an tâm hơn và hài lòng với sản phẩm.
- Sofa HCM Chuyên bọc lại ghế sofa, bằng những chất liệu chọn lọc, với nhiều chất liệu mẫu mã đa dạng phong phú, giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu mã và màu sắc theo sở thích của mình, Sofa HCM với nhiều nhân viên có kinh nghiệm, giúp quý khách hàng dễ típ cận và sẽ được tư vấn chi tiết.
* Bọc lại các loại ghế sofa
1. Bọc lại ghế giám đốc, ghế văn phòng, ghế, ghế karaoke, ghế bar v..v
2. Ghế Sofa, ghế Salon, ghế coffe, ghế phòng game v..v
3. May áo nệm
* Đóng mới ghế sofa theo yêu cầuDịch vụ Bọc ghế sofa ở Sofa HCM giúp khách hàng yên tâm về sản phẩm, giá cả hợp lý, lợi ích nhân đôi, Sofa HCM chúng tôi luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Lợi ích khách hàng là then chốt. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua sdt : 0931.49.59.79

Phone numbers:
0931.49.59.79
Email:
Giờ làm việc:
Thứ 2 – Thứ 7 từ 8h – 18h

0 nhận xét:

Bọc ghế sofa HCM

Bọc ghế sofa
Copyright © 2013 BỌC GHẾ SOFA .
093.59.59.244sofavietxinh@gmail.com