Sofa HCM địa điểm bọc ghế sofa đáng tin cậy
Posted by Huy  |  Tagged as:

Dịch vụ bọc ghế sofa tại TP HCM
  dịch vụ bọc ghế sofa là dịch vụ để tối ưu hóa các bộ ghế đã cũ, rách, bay màu, trở nên mới, sang trọng mới hoàn toàn. Sofa HCM sẽ đáp ứng vấn đề đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sofa đội ngũ làm việc theo quy trình chuyên nghiệp, máy móc công cụ hỗ trợ hiện đại, cùng với đó là những mặt hàng đưa ra được quý khách típ đón nồng nhiệt, đã đưa tên tuổi Sofa HCM lên cao hơn trong thị trường Sofa.
  Làm mới ghế theo từng giai đoạn, bọc chất liệu mới cho Sofa, đánh bóng, bảo hành, giao đến tận nhà cho quý chúng tôi cam kết.

  Làm mới ghế theo từng giai đoạn, bọc chất liệu mới cho Sofa, đánh bóng, bảo hành, giao đến tận nhà cho quý chúng tôi cam kết.

Bọc Ghế Sofa Tại Sofa HCM liệu có chất lượng uy tín và tiện lợi ?   Cty chúng tôi làm theo quý trình và từng công đoạn, với nhiều thợ chuyên nghiệp khéo léo giúp bộ ghế trở nên mượt và sang trọng sẽ không có sai sót nào nên quý khách hãy yên tâm, chúng tôi đưa chất lương và uy tín lên hàng đầu.
  Quý khách bất tiện về việc phải đi đến tận xưởng bọc ghế khá xa, hãy để chúng tôi giải quyết vấn đề đó, Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nhà quý khách tư cho quý khách chi tiết, và đo ghế chở ghế về làm.
   Nhân viên sẽ đem theo hàng trăm mẫu mã màu sắc được nhập từ các hãng uy tín như Indonesia, thailand, Malaysia. v.v
Những  bộ ghế được bọc lại tại SofaHCM trong thang qua được quý khách đón nhận thực tế
                                                          Xin mời quý khách tham khảo
1. Sofa Văn Phóng sang trọng
2.Sofa góc chữ L đẹp đẽ
3. Sofa Coffe cuốn hút
                                                     
4. Sofa chất liệu da bò thật 100% sang trọng





HotLine : 0931.49.59.79
Email : bocghesofacaocaphcm@gmail.com
website : http://bocghesofacaocap.com/san-pham/



1 nhận xét:

Bọc ghế sofa HCM

Bọc ghế sofa
Copyright © 2013 BỌC GHẾ SOFA .
093.59.59.244sofavietxinh@gmail.com