BỌC GHẾ SOFA HCM CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN CHẤT LƯỢNG

BỌC GHẾ SOFA CAO CẤP HCM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!- Bọc ghế sofa cao cấp HCM chúng tôi chuyên bọc lại các loại ghế sofa, ghế coffe, ghế karaoke, ghế giám đốc, ghế bar, may nệm, đóng mới theo yêu cầu... Công ty chúng tôi với sự điều hành nhân viên tốt làm việc theo từng quá trình sẽ làm vừa ý quý khách muốn bọc ghế sofa.
- Hãy tìm đến với công ty bọc ghế sofa chúng tôi sẽ làm quý khách vừa ý, giá rẻ, đẹp mà còn được bảo hành dài hạn.

Bọc ghế sofa tại BỌC GHẾ SOFA CAO CẤP HCM có đem lại giá trị như mong muốn?- Bạn hãy yên tâm công ty chúng tôi lấy lợi ích khách hàng làm then chốt, Công ty chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin cậy và ưa chuộng, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi sẽ đem lại giá trị nhân đôi cho quý khách hàng. dịch vụ bọc ghế sofa có chất liệu và màu sắc đa dạng, chất liệu và màu sắc bền theo thời gian, có độ mềm mịn dẽ chịu cho quý khách... Luôn mang đến vẻ đẹp, sang trong, hiện đại cho quý khách hàng và hợp với không gian nội thất của quý khách.

Các dịch vụ tư vấn khách hàng và nhiều tiện ích cho quý khách?- Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua sđt bên dưới, cam kết típ đón vui vẻ, chủ động chào hỏi quý khách, giải đáp thắc mắc cho quý khách, tư vấn chi tiết cơ bản.
- Chúng tôi có thể cử nhân viên đến nhà quý khách tự vấn chi tiết, đo ghế kích thước mà mang về  bọc lại cho quý khách theo yêu cầu, có hàng trăm mẫu mã màu sắc cho quý khách muốn bọc lại,(chúng tôi bao phí vận chuyển nội thành cho quý khách có nghĩa Hoàn toàn miễn phí trong phạm vi TP.HCM khi chở ghế về xưởng và khi giao).



- LH : 0931.49.59.79 - Bạn sẽ được tư vấn chi tiết nhiệt tình nhân viên sẽ chủ động chào hỏi- Email: bocghesofacaocaphcm@gmail.com
Giờ làm việc từ 7h - 18h thứ 2  đến thứ 7 
Công ty chúng tôi đưa chất lượng và uy tín lên hàng đầu
- Lợi ích khách hàng là then chốt 


0 nhận xét:

Bọc ghế sofa HCM

Bọc ghế sofa
Copyright © 2013 BỌC GHẾ SOFA .
093.59.59.244sofavietxinh@gmail.com